Thông tin Topcare
Hỗ trợ khách hàng
Bảo hành mở rộng
Trang chủ » Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG - CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI TOPCARE

Với mục tiêu xây dựng hệ thống siêu thị điện máy có quy mô và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của các hãng điện tử hàng đầu thế giới, và để chuẩn bị nhân lực cho việc mở rộng các địa điểm kinh doanh trong thời gian sắp tới, nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng... Hệ thống siêu thị điện máy Topcare cần tuyển các ứng viên có đủ trình độ và năng lực vào các vị trí sau:

A – CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

01 – NHÂN VIÊN KINH DOANH

- Số lượng: 05 người

- Mô tả công việc:

+ Lên cơ cấu ngành hàng, mặt hàng, nhà cung cấp.

+ Tìm kiếm, đàm phán sơ bộ với các NCC trong và ngoài nước.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan so sánh và lên phương án nhập hàng.

+ Đề xuất phương án kinh doanh (mua và bán) lên ban giám đốc.

+ Đàm phán cuối cùng về giá cả, hỗ trợ marketing, các hỗ trợ khác về việc nhập hàng. Hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng, cam kết, thỏa thuận, … với nhà cung cấp

+ Chuyển chính sách mua hàng từ nhà cung cấp đến các bộ phận liên quan.

+ Cập nhật chính sách vào hệ thống, làm giá net. - Lên đơn hàng.

+ Phân bổ hàng hóa về các kho.

+ Theo dõi việc giao hàng của nhà cung cấp.

+ Theo dõi công nợ

+ Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.

+ Tổng kết chương trình, chiết khấu.

+ Theo dõi trả thưởng nhà cung cấp.

+ Tham khảo các bộ phận liên quan để quyết định giá bán.

+ Tổ chức đánh giá định kỳ nhà cung cấp

- Yêu cầu:

+ Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin

+ Hiểu biết thị trường điện máy, đam mê kinh doanh.

+ Ưu tiên có trên 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện máy

+ Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt

+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt

+ Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng

+ Có khả năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt

- Thu nhập:Lương thỏa thuận

02 – NHÂN VIÊN TRADE MARKETING

- Số lượng: 01 người

- Mô tả công việc:

+ Xây dựng ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình Trade marketing cho siêu thị trong hệ thống Siêu thị điện máy Topcare

+ Thực hiện thiết kế POSM cho các hoạt động marketing và hoạt động khác của công ty: Booth, Display, Banner, Poster, thiết kế cho event…

+ Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ: bao phủ, phân phối, khuyến mại, thông tin phản hồi của khách hàng và người tiêu dùng.

+ Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường tiềm năng.

+ Tham gia phối hợp, hỗ trợ các chương trình BTL.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phòng.

- Yêu cầu:

+ Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.

+ Ưu tiên có trên 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy

+ Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống.

+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

+ Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng

- Thu nhập:Lương thỏa thuận

03 – NHÂN VIÊN SEOer

- Số lượng: 02 người

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing…đẩy các từ khóa lên Top 1 - 3 của công cụ tìm kiếm.

+ Thiết lập và viết bài nội dung cho các web 2.0.

+ Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.

+ Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.

+ Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO (Google Analystic, Google WebMaster Tools, Ahrefs, MOZ, SEO copywriting, Rank builder,…).

+ Theo dõi & báo cáo thứ hạng.

+ Triển khai chiến dịch link building(Xây dựng liên kết chất lượng - Không SPAM link).

+ Thực hiện các yêu cầu khác về Marketing, SEO từ cấp trên.

- Yêu cầu:

+ Nam/Nữ, Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan công nghệ thông tin, marketing, kinh tế.

+ Hiểu biết rộng về SEO cũng như các thuật toán Google..

Có khả năng phân tích tổng hợp, dự đoán tình huống khi từ khóa thay đổi thứ hạng.

+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và kết quả.

+ Hiểu biết về lĩnh vực điện máy (Tivi, Tủ lanh, Điện thoại, Laptop ,...) là một lợi thế.

- Thu nhập: Lương thỏa thuận

04 – NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TÒA NHÀ

- Số lượng: 04 người

- Chức năng, nhiệm vụ:

+ Tổ chức thực hiện, quản lý, giám sát các công trình xây dựng cơ bản của công ty.

+ Đảm bảo hoạt động của hệ thống điện, nước, thang máy, âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị khác của Công ty.

+ Hỗ trợ các Quầy hàng trong việc đóng hàng, chuyến hàng và trưng bày hàng hóa.

+ Hỗ trợ các Quầy hàng trong việc chuyển hàng ra phương tiện của khách và đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách tự vận chuyển.

+ Tác nghiệp với phòng Marketing trong quá trình thực hiện công việc.

+ Các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc.

+ Báo cáo công việc với trưởng phòng

- Yêu cầu năng lực, kinh nghiệm:

+ Ngoại hình khá, sức khỏe tốt. Lý lịch rõ ràng. Giao tiếp tốt

+ Tốt nghiệp chuyên ngành điện.

+ Chịu được áp lực, có thể tăng ca và trực đêm khi được yêu cầu

- Thu nhập: Lương thỏa thuận

05 – NHÂN VIÊN VẬN CHUYỂN SÀN

- Số lượng: 05 người

- Chức năng, nhiệm vụ:

+ Trực tiếp kiểm tra, thử hàng, gài hàng tại quầy cho khách mua sản phẩm của quầy Gia dụng.

+ Vận chuyển các đơn hàng gia dụng và những hàng hóa khác theo sựu phân công của bộ phận quản lý.

+ Hỗ trợ quầy trong việc bán hàng, đóng hàng và vận chuyển hàng.

- Yêu cầu năng lực, kinh nghiệm:

+ Ngoại hình khá, giao tiếp, sức khỏe tốt. Lý lịch rõ ràng.

+Tốt nghiệp THPT trở lên.

+ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Thu nhập: Lương thỏa thuận

06 – NHÂN VIÊN KỸ THUẬT IT

- Số lượng: 05 người.

- Mô tả công việc chung:

+ Thực hiện cài đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các sản phẩm IT.

+ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm IT tại nhà khách hàng.

+ Thực hiện giao dịch bảo hành với các hãng.

- Yêu cầu:

+ Nam, có phương tiện, thông thạo đường phố Hà Nội. Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Công nghệ thông tin trở lên.

+ Ngoại hình khá, giao tiếp tốt( không nói ngọng, nói lắp).

+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ , nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm làm việc.

- Thu nhập:Lương cơ bản + Hỗ trợ ăn ca + Thưởng doanh số.

07 – NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

- Số lượng: 50 người.

- Mô tả công việc chung: Tiếp đón, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.

- Yêu cầu:

+ Ưu tiên ứng viên nam. Tốt nghiệp PTTH trở lên, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình.

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, điện máy.

- Thu nhập: Lương cơ bản + Hỗ trợ ăn ca + Thưởng doanh số.

08 – KẾ TOÁN KHO

- Số lượng: 05 người.

- Mô tả công việc chung:

+ Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng và kê khai thuế đầu vào đầu ra.

+ Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.

+ Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu), nộp về PKT-TV

+ Tính giá nhập xuất vật tư hàng nhập khẩu, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.

+ Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn

+ Kiểm soát nhập xuất tồn kho

+ Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

+ Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền

+ Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT-TV.

+ Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định..

- Yêu cầu:

+ Nam, nữ: Tốt nghiệp Trung cấp kế toán trở lên, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình,

+ Ngoại hình khá, giao tiếp tốt ( không nói ngọng, nói lắp).

+ Trung thực, nghiêm túc trong công việc.

+ Nhanh nhẹn, thành thạo word, excel, có khả năng tiếp cận phần mềm quản lý tốt.

- Thu nhập: Lương cơ bản + Hỗ trợ ăn ca + Thưởng doanh số

09 – QUẢN LÝ SÀN

- Số lượng: 03 người.

- Mô tả công việc chung:

+ Điểm danh và kiểm tra hình ảnh của nhân viên khi bắt đầu ca làm việc.

+ Theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện Nội quy, quy chế.

+ Theo dõi nghiệp vụ - kỹ năng làm việc của nhân viên. Đề xuất các bộ phận liên quan huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên theo yêu cầu công việc.

+ Theo dõi việc vệ sinh quầy hàng và giữ gìn cảnh quan chung.

+ Trực tiếp chỉ đạo và điều động nhân viên hỗ trợ giữa các Bộ phận.

+ Đình chỉ tạm thời công việc của nhân viên, đưa lên Ban giám đốc giải quyết trong trường hợp nhân viên vi phạm nghiêm trọng Quy chế làm việc.

+ Kiến nghị, đề xuất kỷ luật - khen thưởng, bổ nhiệm và điều chuyển nhân sự.

+ Quyết định việc giải quyết khiếu nại khách hàng.

+ Giải quyết các vấn đề chiết khấu, giảm giá cho khách hàng.

+ Giải quyết các vân đề phát sinh khác trong quá trình bán hàng.

+ Kết hợp với Phòng kinh doanh, Phòng Nhân sự nhân sự theo dõi nhân viên Promoter của các hãng đến giới thiệu sản phẩm tại Công ty.

+ Các công việc khác được phân công, phù hợp với quy chế làm việc.

- Yêu cầu:

+ Tuổi trên 27, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

+ Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng thuyết trình và đào tạo. Ưu tiên ứng viên thành thạo ngoại ngữ.

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Luật, Thương Mại, QTKD.

+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thu nhập: Lương thỏa thuận

10 – NHÂN VIÊN THU NGÂN

- Số lượng: 20 người

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện giao dịch thanh toán cho khách mua hàng.

+ Thu hồi công nợ vận chuyển.

+ Một số công việc khác theo sự phân công của quản lý phù hợp chức năng, nhiệm vụ.

- Yêu cầu:

+ Nữ. Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên.

+ Ngoại hình khá, giao tiếp tốt (không nói ngọng, nói lắp).

+ Trung thực, nhanh nhẹn.

+ Sử dụng thành thạo máy tính, có khả năng tiếp cận phần mềm hệ thống.

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm.

- Thu nhập: Lương cơ bản + Hỗ trợ ăn ca + Thưởng doanh số

B/ CÁC LƯU Ý:

- Yêu cầu chung với các vị trí công việc:

+ Ngoại hình khá, giao tiếp tốt ( không nói ngọng, nói lắp).

+ Chiều cao tối thiểu: Nam 168 cm, Nữ 158 cm.

+ Thế chấp bằng tốt nghiệp hoặc sổ hộ khẩu trong thời gian làm việc, cam kết làm việc tối thiểu 1 năm.

- Thời gian làm việc:

Làm việc theo ca, luân phiên đổi ca theo từng ngày, công ty không sắp xếp chuyên ca

+ Ca sáng: từ 8h30 đến 15h30

+ Ca chiều: từ 15h00 đến 22h00

C/ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ

- Ứng viên dán ảnh 3x4 và điền đầy đủ thông tin theo mẫu hồ sơ ứng viên (Download tại đây)

- NƠI NHẬN HỒ SƠ: 

+ Bộ phận Lễ tân (tầng M) - Siêu thị TOPCARE 335 Cầu Giấy, Hà Nội

+ Siêu thị TOPCARE Hà Đông - Số 3 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

+ Siêu thị TOPCARE Minh Khai - Số 463 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Thời gian phỏng vấn: 9h ngày 21/10/2014 tại Tầng M 335 Cầu Giấy

- Công ty chỉ phỏng vấn những hồ sơ đủ điều kiện, không hoàn trả lại hồ sơ không trúng tuyển.

- Ứng viên tuyển dụng đến trực tiếp nộp hồ sơ để được hướng dẫn, vui lòng không liên hệ tuyển dụng qua điện thoại.

- Ứng viên đến phỏng vấn không phải nộp bất kỳ khoản phí nào, không tuyển dụng qua trung gian.

TOPCARE CẦU GIẤY

Địa chỉ: Số 335 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE HÀ ĐÔNG

Địa chỉ: Số 3 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE MINH KHAI

Địa chỉ: Số 463 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
(đối diện Times City)
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE CORNER ROYAL

Địa chỉ: Ocean Mart Royal city, R6 B2, Royal city Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE CORNER STARBOWL

Địa chỉ: Ocean Mart Starbowl, số 2B, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ

TOPCARE HOÀNG MINH GIÁM

Địa chỉ: Tầng 1 Grand Plaza, Số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900. 6696
Email: cskh@topcare.vn
Xem bản đồ
 Tổng đài tư vấn trực tuyến